Du lịch

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Những điều tuyệt vời chỉ đi tour du lịch fansipan bạn mới hiểu


Với nhiều người, tour du lịch fansipan là hành xác, ở nhà điều hòa mát lạnh không thích lại tự muốn đâm đầu vào chỗ khổ.
Nhưng đối với những người yêu núi và cuồng leo núi như chúng tôi thì có thể nói tour du lịch fansipan là tìm sướng trong khổ.
1. Leo fansipan để vượt qua chính mình
Có một sự thật rằng, những ngọn núi càng khó leo lại càng thu hút những người đam mê chinh phục. Nếu bạn muốn khám phá bản thân hãy tham gia tour leo fansipan cao 3.413m - “nóc nhà của Đông Dương”. Bạn sẽ ngạc nhiên về chính mình đấy.
2. Leo fansipan để khám phá thiên đường thực sự
Đối với mỗi một lần leo núi khác nhau sẽ cho ta một cảm nhận khác nhau. Càng leo, bạn sẽ càng được chiêm ngưỡng cái gọi là “vẻ đẹp hoang sơ” thực sự mà ở thành phố ta không bao giờ có thể cảm nhận được. Chinh phục tour leo fansipan là cảm giác ngả người trên mây để thấy mọi muộn phiền ở lại sau lưng, là mỗi lần dừng nghỉ chỉ muốn hít tràn phổi cái lạnh đẫm sương của mây trên núi cao - cái lạnh không khói bụi, không hóa chất, là  những lần đứng bất động không thốt lên lời trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng.
3. Leo Fansipa nđể trải nghiệm cảm giác sống “nguyên thủy”
Đi tour fansipan 2 ngày  để ăn bờ ngủ bụi, đến lúc mệt nhoài là chỉ cần ngả lưng lên tấm đệm rong rêu nằm nghỉ. Khi lỡ nghiện leo núi, hẳn bạn sẽ nghiện luôn cảm giác được ngủ lều giữa rừng sâu. Không điện, điện thoại, không facebook, chỉ còn lại những khoảnh khắc mọi người quây quần bên đống lửa trò chuyện. Đêm xuống tự tay dựng lều chuẩn bị chỗ ngủ cho mình, ngửa cổ lên là thấy được cả bầu trời đầy sao. Nấu ăn bằng bếp lửa tự dựng, nước ăn uống, sinh hoạt đều bằng nước suối, đồ ăn là rau rừng. Nhiều thứ mà chỉ có khi leo núi ta mới cảm nhận được.
Nếu bạn chưa bao giờ leo núi thì còn ngại ngần gì mà không thử một lần đi tour du lịch bụi leo fansipan. Tôi cá rằng bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi bạn đi leo núi trở về. Còn chần chờ gì nữa xách ba lô lên và đi thôi nào.
P/s: Hãy chuẩn bị sức khỏe thật tốt để leo núi nhé, nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét