Du lịch

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Leo Fansipan mất bao lâu


Leo Fansipan mất bao lâu và mất chi phí hết bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người muốn đi tour du lịch Fansipan quan tâm nhất. Bài viết này sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc ấy.
Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam và Đông Dương có độ cao là 3143m. Đây được coi là một biểu tượng thách thức cho những ai ưu thích du lịch, khám phá, thể thao mạo hiểm. 
Du lịch fansipan

Để leo và thưởng thức được hết cảnh đẹp Fansipan thường là từ 2 cho đến 7 ngày. Đối với những người có sức khỏe tốt thì 2 đến 3 ngày là lựa chọn hợp lí. Sau đó, các bạn có thể dành thời gian thăm thú các cảnh đẹp khác của Sapa. Với các tour 6 đến 7 ngày, bạn sẽ có được thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, thưởng thức và chụp ảnh kỉ niệm nhiều hơn. Có thể, chỉ là một lần trong đời được leo Fansipan vì vậy hãy dành thời gian tận hưởng tất cả cảnh đẹp.
Những chương trình Fansipan 1 ngày là chương trình đặc biệt leo Fansipan trong ngày. Chương trình này dành cho những người có sức khỏe dẻo dai và tốt. Nếu bạn muốn thách thức khả năng của chính mình, hãy tham gia chương trình này. Nhưng hợp lí nhất vẫn là những chuyến đi từ 2 ngày trở lên để bạn có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất.
Đây là dự kiến dành cho tour hà nội fansipan. Nếu bạn đến từ các tỉnh khác thì xin cộng thêm khoảng thời gian để các bạn di chuyển từ đó ra Hà Nội. Biết được thời gian cụ thể, các bạn có thể sắp xếp công việc và lịch trình tốt nhất.
Tại các công ty làm tour Fansipan đã có sẵn các lịch trình. Đến với Hanoiskyteam bạn sẽ có được những dịch vụ tốt nhất. Hãy tham khảo toàn bộ các chương trình fansipan của chúng tôi để biết thêm thông tin về thời gian, lịch trình và chi phí.
Nếu bạn là dân văn phòng và bận rộn, bạn có thể tham gia các tour Fansipan cuối tuần với số lượng 2 đến 3 ngày. Những ngày cuối tuần thú vị, ý nghĩa bên người than, đồng nghiệp, bạn bè.
Nếu bạn chỉ có một mình. Đừng leo Fansipan một mình và bạn cũng đừng quá lo lắng!.......... luôn có những tour ghép leo Fansipan hằng ngày dành cho bạn. Những người bạn mới những trải nghiệm mới luôn sẵn sàng chờ bạn tại đỉnh Fansipan.
Sau chuyến leo núi đầy vất vả, bạn được tận hưởng một quang cảnh vô cùng hùng vĩ, hoang sơ của đỉnh Fansipan. Đồng thời đó là cảm giác anh hùng, tự hào khi đã vượt qua chính mình để chinh phục được đỉnh núi vĩ đại của thế giới.
Hanoiskyteam – chinh phục Fansipan - chinh phục chính mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét