Du lịch

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Lưu ý khi tổ chức sự kiện đám cưới

Đám cưới là ngày vui không chỉ riêng của cô dâu chú rể mà bạn bè người thân, quan viên hai họ cũng như khách mời đều đến chung vui và chúc mừng hạnh phúc của họ. Trong lúc tổ chức, không thể tránh khỏi những sai sót. Đặc biệt, khi việc tổ chức hôn lễ lại được tổ chức tại các nhà hàng, khách sạn lớn thì việc lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện được nhiều gia đình lựa chọn.
Khi bạn đã lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện tại Hà Nội để tổ chức tiệc cưới cho mình thì hai bên có thể hoàn toàn yên tâm lo lắng công việc. Tổ chức sự kiện là một nghề chung, tuy nhiên, tổ chức mỗi sự kiện nó lại mang những nét riêng biệt. Với việc tổ chức sự kiện đám cưới chúng ta cần lưu ý một số điều sau:

Tổ chức tiệc chuyên nghiệp


Sự kiện đám cưới mang tính chất là vui vẻ, do đó chương trình ca nhạc là không thể thiếu. Ở nhiều đám cưới, cô dâu lựa chọn việc thuê ban nhạc sống hoặc để bạn bè lên hát tặng, mừng ngày vui của họ. Tuy nhiên, điều này không tránh khỏi những nhược điểm đó là việc khách mời đông quá, hoặc việc thể hiện các bài hát không phù hợp với không khí đám cưới (quá ồn ào, quá buồn bã, hay theo phong cách cổ truyền ) khiến không phải ai cũng muốn thưởng thức. Do đó, trong đám cưới cần hạn chế các tiết mục bất ngờ. Sau phần thành hôn, MC nên thông báo rằng chương trình đã lên kế hoạch và mời mọi người đón xem. Với cách này, khách mời sẽ có tâm lý chờ đợi những tiết mục văn nghệ thay vì “giành mic” đứng trên sân khấu. Về phong cách âm nhạc, bạn nên chọn các bài hát nhẹ nhàng, tránh các bài hát quá sôi động, khó phù hợp với các vị khách lớn tuổi.
Trong các tiệc cưới khách mời “đột xuất” thường cố gắng lên sân khấu để thể hiện tài năng của mình (những người này đa phần là những người bạn thân chí cốt, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể). Lúc này, nhiệm vụ điều tiết các tiết mục sẽ thuộc về MC trong tiệc. Cô dâu chú rể nên nhờ MC khéo léo giao lưu với khách mời để dừng phần biểu diễn của họ đúng lúc. Để chuẩn bị sẵn các cách xử lý những tiết mục không trong chương trình, cô dâu chú rể và MC phải bàn bạc, thống nhất chương trình với nhau.
Ngoài ra, nếu cô dâu chú rể tổ chức tiệc dành riêng cho bạn bè và muốn không khí sôi động, hai người có thể chuẩn bị sẵn danh sách một số bài hát và cả phần nhạc đệm để gợi ý cho các vị khách.
Ít nhất lúc đó, bạn sẽ không gặp phải những bài hát có ca từ, giai điệu trái ngược hẳn với không khí vui tươi của ngày thành hôn.
Nếu có thể, cô dâu chú rể nên chọn người dẫn chương trình là bạn bè, người thân để dễ dàng phối hợp và thể hiện ý muốn của mình. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà cô dâu chú rể và MC nên kết hợp cùng nhau, tạo ra không khí đám cưới thoải mái, dễ chịu nhất cho tất cả các vị khách tham gia.
Hoặc cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn dịch vụ Cho thuê MC tại Hà Nội để tổ chức đám cưới cho mình. Điều này sẽ tránh khỏi những sai xót có thể xảy ra. Những MC này họ đủ chuyên nghiệp, kinh nghiệm, tính nhạy bén để khéo léo xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
Bạn có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về chi phí, cam kết và các chương trình khuyến mãi hiện hành của dịch vụ cho thuê MC, tổ chức sự kiện, dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm các tour du lịch hiện hành.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline 24/7: 0129 894 9779
Email : sales@hanoiskyteam.com
Yahoo : hanoiskyteam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét