Du lịch

Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

3 bí mật có trong nước mắm Ông Kỳ

Trong căn bếp của mỗi gia đình có lẽ không thể thiếu chai nước mắm, nước mắm là gia vị quen thuộc của người Việt. Ngày nay, khi mà sự lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng có phần khó tính hơn thì việc lựa chọn nước mắm đạt chuẩn cũng trở nên phổ biến với mỗi gia đình.
Nước mắm Ông Kỳ tự hào là dòng nước mắm được rất nhiều gia đình tin dùng. Vậy điểm thu hút của nước mắm Ông Kỳ là ở đâu? Hãy cùng khám phá nhé!

1. Nước  mắm sạch
Khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu hiện nay thì nước mắm Ông Kỳ đã giúp giải quyết được những nỗi lo của khách hàng. Nước mắm Ông Kỳ là nước mắm được làm theo phương pháp truyền thống với những nguyên liệu là cá cơm của biển được đánh bắt theo quy trình và thời vụ chuẩn xác.
Nước mắm sạch là nước mắm truyền thống. Trong đó chỉ có cá cơm tươi và muối biển. Trong đó độ đạm dù là 30, 35, 38 hay 40… vẫn là độ đạm thật, không cần tạo ra đạm nhân tạo, không cần pha chế bằng chất định mùi, định vị, định màu.
Độ muối của Nước mắm Ông Kỳ luôn đạt ở mức trên 25%, là môi trường tốt để đảm bảo cho lượng axit amin có trong nước mắm không bị phân hủy, nhờ vậy mà nước mắm vẫn thơm ngon đến giọt cuối cùng mà không bị vi khuẩn xâm nhập.
2. Nước mắm ngon
Nước mắm Ông Kỳ nổi tiếng với độ thơm ngon nức tiếng, với mùi hương thoang thoảng, đặc trưng của nước mắm dịu nhẹ.
Vị của nước mắm là vị mặn khi mới nêm ở đầu lưỡi nhưng sau đó sẽ thấy ngay vị ngọt đậm đà xuống tận cổ họng khiến bạn nhớ mãi hương vị này.
Dùng nước mắm Ông Kỳ để ướp thực phẩm không những không làm mất hương vị tươi ngon của thực phẩm mà còn làm tăng thêm cả hương lẫn vị cho món ăn của bạn.
Nếu bạn dùng nước mắm Ông Kỳ làm nước chấm thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi vị ngon của nước mắm khó có loại nào có thể sánh bằng, làm cho món ăn của bạn ngon thêm bội phần. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nước mắm Ông Kỳ với nhiều loại gia vị khách như chanh, tỏi, ớt, đường,.... để cho ra những loại nước chấm riêng biệt phù hợp với các món ăn khác nhau như: Phở cuốn, nem rán, đồ nướng,...
3. Nước mắm bổ dưỡng
Nước mắm Ông Kỳ là nước mắm truyền thống được làm từ cá cơm và muối. Nhờ quá trình ủ theo phương pháp truyền thống với thời gian từ 12-14 tháng, nước mắm Ông Kỳ là loại nước mắm được thiên nhiên ban tặng dành cho sức khỏe của con người.  Trong sản phẩm nước mắm này có chứa rất nhiều axit amin quý, các khoáng chất và vi lượng rất bổ ích và cần thiết rất tốt cho sức khỏe của bà bầu, người mới ốm dậy, cho sự phát triển của trẻ em và người cao tuổi.
Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng nước mắm Ông Kỳ cho bữa cơm hàng ngày của gia đình vì nó cung cấp hàm lượng iot, chất sắt và những vitamin cho cơ thể chúng ta một cách tự nhiên và rất dễ hấp thu.
Thật tuyệt vời phải không nào? Bạn hãy chọn ngay nước mắm Ông Kỳ cho gian bếp và chế biến những món ngon cho cả gia đình nhé!
Bạn có thể mua nước mắm Ông Kỳ ngay bây giờ chỉ với một cuộc điện thoại bằng dịch vụ đi siêu thị online tại nhà của chúng tôi. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện ngay đến số điện thoại 1900 20 75 hoặc 0966 992 221 để được hỗ trợ đặt hàng. Chỉ 2-3 giờ sau bạn sẽ có sản phẩm nước mắm Ông Kỳ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét