Du lịch

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Hãy lấy chàng trai đã từng đi tour leo fansipan


Một chàng trai đã từng đi tour leo fansipan sẽ có nhiều phẩm chất tuyệt vời trong tình yêu cũng như cuộc sống.
Anh ấy hoang dã
Yêu tự nhiên và đam mê những cung đường tự do, đó là điều dễ nhận thấy ở những chàng trai thích đi tour leo fansipan. Do tính chất của dân leo fan thường ăn mặc sao cho thoải mái, dễ vận động nhất, chuyện ăn ngủ cũng đơn giản nữa. Nên khi làm người yêu của chàng bạn sẽ không phải chú ý nhiều đến vẻ bề ngoài, có thể ăn mặc thoải mái.
Anh ấy biết nhiều thứ và nhiều tài lẻ
Những chàng trai từng đi tour leo fansipan sẽ có trải nghiệm những điều khác nhau của cuộc sống đây đó, nên chàng sẽ có kiến thức, hiểu biết về nhiều mặt, có đủ chuyện thú vị để kể cho bạn nghe. Yêu chàng, bạn sẽ được chia sẻ kinh nghiệm, những điều cần biết, cần tránh mà người chưa từng trải ít biết được.
Trong hành trình tour fansipan 2 ngày , việc các chàng tự nấu đồ ăn mang theo là chuyện thường. Nghĩa là, anh ấy cũng hoàn toàn có thể tự chuẩn bị đồ ăn/ uống đầy đủ và chu đáo được. Yêu mấy chàng hay đi phượt fansipan, cũng khỏi lo các sự cố hư hỏng điện, nước, quạt, xe cộ hay sơ cứu những vết thương... vì đã có chàng xử lý. 

Anh ấy mạnh mẽ và đáng tin cậy
Đi tour leo fansipan không chỉ cần sức khỏe tốt mà còn phải có một bản lĩnh vững vàng, quyết đoán. Và anh ấy là người hội tụ tất cả những điều đó. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi yêu một chàng trai có thể dành thời gian đi cùng bạn tới mọi nơi để đổi gió, thay vì một chàng quanh năm chỉ ôm đống công việc đúng không nào?
Anh ấy là người có trách nhiệm
Như đã nói, chàng là người có bản lĩnh vững vàng và có tính trách nhiệm cao. Anh ấy có thể sẵn sàng bỏ công việc ổn định để đi đây đi đó cho thỏa chí tuổi trẻ, đồng thời luôn biết cách sắp xếp ổn thỏa cho cuộc sống của chính mình. Một khi chàng đã chọn thì sẽ chịu trách nhiệm hết mình vì điều ấy. Vậy nên, nếu bạn giao trái tim cho anh ấy thì luôn được đảm bảo chăm sóc theo kiểu đặc biệt nhất nhé.
Khó khăn không là gì với anh ấy
Bởi anh ấy đã vượt qua những giây phút khắc nghiệt nhất trong tour ghép leo fansipan nên những khó khăn khác chẳng là gì cả. Suốt hành trình sẽ có nhiều bất ngờ cần phải đối mặt, qua đó bạn sẽ thấu hiểu rõ con người anh ấy hơn. Sự quan tâm, chăm sóc của anh trong chuyến đi sẽ đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác cho xem.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét