Du lịch

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Thời điểm nào nên tổ chức sự kiện

Truyền thông, quảng cáo ngày càng phát triền. Lĩnh vực tổ chức sự kiện được các nhà truyền thông quan tâm hơn. Các công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận cũng từ đó mà không ngừng phát triển nâng cao các chiến lược quảng bá. Các doanh nghiệp cân nhắc khi nào thì mình nên tổ chức sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu.Bởi cũng giống như những vấn đề khác, tổ chức sự kiện nếu không chọn đúng thời điểm thích hợp có thể chẳng mang lại lợi ích gì mà còn tốn kém chi phí.
tour du lich nha trang
Dưới đây là một số thời điểm thích hợp khi tổ chức sự kiện:
– Khởi công và khánh thành: Nhiều người cho rằng khánh thành thì nên tổ chức chứ khởi công không cần thiết. Tuy nhiên bạn nên nghĩ rằng nếu bạn là một công ty lớn, công ty bạn khởi công xây dựng một chi nhánh nào đó, bạn tổ chưc sự kiện vào thời điểm này là một cách để cho các đối thủ cũng như khách hàng thấy rằng công ty bạn đang rất phát triển, nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm mà bạn tạo ra rất được ưa chuộng do đó khi công ty bạn tổ chức sự kiện trong thời điểm này sẽ tạo ra những hiệu ứng không ngờ. Đối với việc khánh thành thì cũng mang lại những hiệu ứng tương tự.
– Đón nhận danh hiệu: danh hiệu chính là sự khẳng định vị thể cũng như uy tín cho thương hiệu của bạn, tổ chức sự kiện trong thời điểm này giúp khách hàng có những ánh mặt khác về sản phẩm, thương hiệu của bạn.
– Giới thiệu sản phẩm mới: Tổ chức sự kiện trong thời điểm này có sức thu hút với khách hàng lớn. Hay nói cách khác, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới có “chất xúc tác” với khách hàng.
– Kỷ niệm thành lập: Đây là một sự kiện đặc biệt mà hầu hết các doanh nghiệp đều có thể tổ chức. Có một thâm niên hoạt động trong một ngành nghề nào đó là một điều đáng để doanh nghiệp tự hào và doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội này để củng cố sự ủng hộ, lòng trung thành của những khách hàng.
Ngoài ra, tổ chức sự kiện cuối năm thông qua các buổi tất niên, buổi gặp mặt các chương trình hội nghị, hội thảo cũng rất cần đến một công ty tổ chức sự kiện tổ chức,cho thuê MC để điều hành tốt hơn sự kiện của mình. Những thời điểm tổ chức sự kiện cần được nắm bắt kịp thời là cách tốt nhất giúp bạn và doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách tốt nhất.
Bạn có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về chi phí, cam kết và các chương trình khuyến mãi hiện hành của dịch vụ tổ chức sự kiện, các tour du lịch nha Trang, tour du lịch Trà Cổ.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty TNHH du lịch và sự kiện Bầu Trời Hà Nội
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel : 04 3 926 43 63 / máy lẻ : 21
Hotline 24/7: 0129 894 9779
Email : sales@hanoiskyteam.com
Yahoo : hanoiskyteam
website : http://hanoiskyteam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét