Du lịch

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

DISIEUTHI.VN- Sự lựa chọn mới của người nội trợ

Ra mắt người tiêu dùng Việt Nam ngày 1/10/2014, sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến DISIEUTHI.VN cung cấp một giải pháp mua sắm mới trong thương mại điện tử ngành hàng tiêu dùng với mục tiêu mang lại nhiều giá trị tiện lợi, an toàn và tiết kiệm cho xã hội, khách hàng và các nhà cung cấp.
disieuthi.vn
Sàn giao dịch Đi Siêu Thị
Sứ mệnh của đi siêu thị trực tuyến là “tiết kiệm thời gian cho hàng triệu gia đình”, giúp mỗi gia đình có thêm nhiều thời gian đầu tư cho hạnh phúc của mình. Sàn phẩm Sàn giao dịch dành cho các đối tượng văn phòng công sở và doanh nhân muốn đặt hàng siêu thị ngay khi tại nơi làm việc hay ở bất cứ đâu trong nội thành Hà Nội.
Hội tụ tất cả các siêu thị uy tín trong một, DISIEUTHI.VN muốn đa dạng hóa mọi lựa chọn hàng tiêu dùng cho người Việt Nam. Tại đây khách hàng có thể tìm kiếm các địa chỉ mua sắm hàng hóa thiết yếu cho gia đình với sản phẩm phong phú và đa dạng như hoa quả, thực phẩm, đồ dùng gia đình, rau bò khai … có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ các siêu thị/cửa hàng có uy tín. Các cửa hàng thực phẩm sạch và Rau hữu cơ sẽ lần lượt xuất hiện với độ phủ cao trên toàn Hà Nội: Tràng An, Rau Bác tôm, Biggreen, Vi-mart…đều là những thương hiệu đã được tin dùng trên thị trường. Sự mở rộng và kết nối với đông đảo các đối tác uy tín nhằm mang lại nhiều tiện ích hơn sẽ liên tục được đẩy mạnh để khách hàng có ngày càng nhiều sự lựa chọn.
Hàng đúng giá niêm yết siêu thị sẽ thường xuyên được cập nhật cho người tiêu dùng. DISIEUTHI.VN muốn đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả với các sản phẩm đều được công khai và minh bạch đúng bằng giá tại các siêu thị/cửa hàng đang bán. Sản phẩm được đảm bảo không sợ bị đội giá hay sử dụng các chiêu câu khách giảm giá ảo để thu hút khách hàng.
Chính sách giao hàng cực nhanh sau 1 giờ cũng chính là sự nổi bật và gần gũi với xu hướng mua sắm tiêu dùng trực tuyến mà DISIEUTHI.VN đem lại. Dù đang ở đâu, bù đầu với công việc văn phòng, nhấp ly café cùng bè bạn, và không muốn đi chợ hay siêu thị vì hạn chế thời gian, tắc đường hay chờ đợi xếp hàng thanh toán… chỉ cần click chuột, hay sử dụng điện thoại thông minh… sản phẩm tiêu dùng sẽ được giao đến tận tay gia đình bạn với chất lượng yên tâm và uy tín.
Ông Nguyễn Hưng, Giám đốc disieuthi.vn, chia sẻ: Disieuthi.vn giúp tránh các stress của cuộc sống hiện đại tại Việt Nam: Gửi xe siêu thị, xếp hàng chờ thanh toán, dị ứng mùi siêu thị, nhân viên siêu thị không thân thiện, mất cắp ở chốn đông người…
Trong thời gian tới, DISIEUTHI.VN sẽ phát triển phiên bản mobile và tiếng Anh để những người nước ngoài sống tại Việt Nam có thể đi chợ online một cách dễ dàng.
Do mới đi vào hoạt động nên DISIEUTHI.VN chỉ phục vụ được khách hàng trong nội thành Hà Nội, dự kiến, trong năm 2015 sẽ phát triển tới TP.HCM và các tỉnh trong cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét